บูธแสดงสินค้าเพื่อการสร้างความประทับใจแรกที่มีต่อบริษัท

มีการประกาศผลิตภัณฑ์ใหม่ ผู้เล่นรายใหญ่ให้มุมมองของพวกเขาสำหรับปีที่จะมาถึง และบริษัทขนาดเล็กสามารถเข้าสู่สายตาของสาธารณชนได้ เช่นเดียวกับทุกสิ่ง ความประทับใจแรกของคุณที่มีต่อบริษัทมีความสำคัญ บูธแสดงสินค้าและความประทับใจเหล่านั้นมักมาจากบูธแสดงสินค้าของบริษัท บูธแสดงสินค้าผู้เข้าร่วมประชุมจำนวนมากจำบูธงานแสดงสินค้าของบริษัทได้ง่ายกว่าสิ่งที่พวกเขานำเสนอหรือสิ่งที่พวกเขาประกาศ

คุณต้องดูอย่างจริงจัง บูธแสดงสินค้ามีคำถามไม่กี่ข้อที่คุณต้องถามเมื่อออกแบบบูธของคุณ สิ่งเหล่านี้เกี่ยวข้องกับขนาดของงาน บูธที่คุณเคยทำมาแล้ว บูธของคู่แข่งมีลักษณะอย่างไร บูธแสดงสินค้าและสิ่งที่คุณวางแผนจะแสดงต่อผู้เข้าร่วมงาน ลองดูที่แต่ละข้อเหล่านี้เพื่อช่วยให้คุณได้รับประโยชน์สูงสุดจากบูธของคุณปรับขนาดบูธของคุณ

สิ่งสำคัญคือต้องดูสิ่งที่คุณเคยทำในอดีตและสิ่งที่คู่แข่งของคุณ

สำหรับงานแสดงสินค้าของคุณงานแสดงสินค้ามีหลายขนาดและรูปร่าง บูธก็เช่นกัน งานแสดงสินค้าขนาดใหญ่อย่าง Consumer Electronics Show ต้องการบูธขนาดใหญ่ บูธแสดงงาน CES ขึ้นชื่อว่าเป็นงานมูลค่าหลายล้านดอลล่าร์ที่ใช้พื้นที่จำนวนมากและมีความน่าสนใจในตัวมันเองทั้งหมด บูธแสดงสินค้าในงานแสดงปี 2011 บริษัทต่างๆ เช่น Panasonic และ Sony มีบูธที่ใหญ่กว่างานแสดงเล็กๆ บางแห่งบูธแสดงสินค้า และมีพนักงานจัดนิทรรศการหลายสิบคนตอนนี้ไม่ใช่ทุกตู้โชว์ที่จะต้องขนาดนี้ หากงานแสดงของคุณไม่ได้อยู่ในพื้นที่จัดแสดงหนึ่งล้านครึ่ง

อย่าออกแบบบูธแสดงสินค้าที่มีขนาดหลายหมื่นตารางฟุต อย่างไรก็ตาม บูธแสดงสินค้าคุณต้องการทำบูธให้ใหญ่พอที่จะดึงดูดสายตาลูกค้า คุณควรทำให้มันใหญ่แค่ไหน นั่นคือที่มาของการเปรียบเทียบกับจอแสดงผลอื่นเปรียบเทียบบูธแสดงสินค้าของคุณกับบูธอื่นๆเมื่อออกแบบบูธแสดงสินค้า สิ่งสำคัญคือต้องดูสิ่งที่คุณเคยทำในอดีตและสิ่งที่คู่แข่งของคุณกำลังทำเพื่องานแสดงสินค้า เมื่อดูว่าบริษัทของคุณนำเสนออะไรมาก่อน บูธแสดงสินค้าคุณจะสามารถลองและรักษาธีมที่กำหนดไว้แล้วได้ การรักษาตราสินค้าใช้กับการแสดงเช่นเดียวกับการพัฒนาผลิตภัณฑ์ หากผู้เข้าร่วมประชุม

อย่าปิดบูธของคุณในขณะที่คนอื่นกำลังแสดงกลางแจ้ง

หรือผู้จัดจำหน่ายสามารถจดจำบริษัทของคุณได้โดยไม่ต้องคิด บูธแสดงสินค้าคุณก็มีแนวโน้มที่จะให้พวกเขามาที่บูธของคุณเพื่อฟังการนำเสนอของคุณการดูบูธของคู่แข่งเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการแข่งขัน คุณไม่ต้องการพัฒนาชื่อเสียงว่า ล้าหลัง’ ด้วยการไม่มีบูธที่คล้ายกับคู่แข่งของคุณในทางใดทางหนึ่ง เมื่อตรวจสอบบูธที่ผ่านมา คุณจะสัมผัสได้ถึงสิ่งที่พวกเขา

อาจนำเสนอในการแสดงครั้งต่อไป แบบบูธแสดงสินค้าอย่าเลียนแบบการออกแบบของพวกเขา แต่จำไว้ และสร้างสิ่งที่ให้ความรู้สึกคล้ายกัน ตัวอย่างเช่น อย่าปิดบูธของคุณในขณะที่คนอื่นกำลังแสดงกลางแจ้งสร้างบูธแสดงสินค้าที่เน้นผลิตภัณฑ์ของคุณแนวคิดที่ง่ายที่สุดในการออกแบบคือการจดจำผลิตภัณฑ์ของคุณบูธแสดงสินค้า ข้อผิดพลาดที่ใหญ่ที่สุดที่บริษัทสามารถทำได้คือการสร้างบูธที่ไม่เน้นสิ่งที่พวกเขากำลังพยายามนำเสนอ หากคุณสร้างเขาวงกตที่ไม่สามารถนำทางได้