การส่งข้อมูล GPS Tracking ผ่านมือถือเป็นทางเลือกที่เหมาะสม

เทคโนโลยีการติดตามด้วย GPS Tracking สำหรับผู้บริโภคและเชิงพาณิชย์อยู่กับเราตั้งแต่ประธานาธิบดีโรนัลด์ เรแกน ลงนามในคำสั่งที่ทำให้โปรแกรม GPS ของกระทรวงกลาโหมมีให้ใช้งานอย่างเสรีสำหรับพลเรือนการพัฒนาโดยผู้ผลิตและผู้ประกอบระบบชะลอตัวลงในช่วงปีแรกๆ ของการติดตาม GPS เนื่องจากปัจจัยหลายประการ สิ่งที่มองเห็นได้ชัดเจนที่สุด ได้แก่ การพัฒนาไมโครโปรเซสเซอร์ในช่วงต้น ต้นทุน และการเบี่ยงเบนในสัญญาณ GPS Tracking

เพื่อวัตถุประสงค์ทางการทหาร ในช่วงเปลี่ยนผ่านของสหัสวรรษใหม่ ความก้าวหน้าที่สำคัญในด้านเทคโนโลยีและกฎหมายได้รวมตัวกันเป็นกรอบของสิ่งที่ทำให้การติดตามด้วย GPS Tracking ไมโครโปรเซสเซอร์และการติดตามด้วย GPS Trackingพวกเราที่อายุมากพอที่จะระลึกถึงการปฏิวัติของคอมพิวเตอร์ในช่วงต้นปี 1980 ที่หน้าจอขาวดำเข้ามาแทนที่เครื่องพิมพ์ดีดแบบเดิมและซอฟต์แวร์ที่ จำกัด เป็นความก้าวหน้าที่น่าทึ่ง นับตั้งแต่นั้นมา

อัปลิงค์ดาวเทียมและข้อมูลมือถือ อุปกรณ์เรียลไทม์สมัยใหม่สามารถส่ง

คอมพิวเตอร์ได้กลายเป็นสิ่งที่ทรงพลังอย่างมากและเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตประจำวันของเรา ลูกค้าจำนวนมากที่กำลังมองหาการติดตามด้วย GPS Tracking แบบเรียลไทม์มักจะสับสนเมื่อได้ยินว่ามีการคิดค่าบริการรายเดือนสำหรับการส่งผ่านเทคโนโลยีข้อมูลมือถือ นี่เป็นคำถามที่ถูกต้องอย่างแน่นอน GPS Trackingเนื่องจากไม่มีต้นทุนสำหรับสัญญาณ GPS คำตอบนั้นค่อนข้างง่าย กลุ่มดาวเทียม GPS ของกระทรวงกลาโหมส่งสัญญาณไมโครเวฟ แต่ไม่ได้ออกแบบมาเพื่อรับข้อมูล นี่คือเหตุผลที่อุปกรณ์นำทาง GPS แบบเดิมของเราไม่มีค่าธรรมเนียม เนื่องจากอุปกรณ์เพิ่งได้รับข้อมูล

ลูกค้าที่ต้องการทราบว่ายานพาหนะหรือทรัพย์สินอยู่ที่ไหนเมื่ออยู่ห่างไกล ต้องการให้อุปกรณ์ส่งข้อมูล GPS Tracking ดิบจากตำแหน่งปัจจุบัน ปัจจุบันการส่งข้อมูล GPS Tracking มี 2 วิธี คือ อัปลิงค์ดาวเทียมและข้อมูลมือถือ อุปกรณ์เรียลไทม์สมัยใหม่สามารถส่งตำแหน่งได้อย่างต่อเนื่องในไม่กี่วินาที ทำให้ผู้ใช้สามารถดูเป้าหมายที่เคลื่อนที่ผ่านหน้าจอได้อย่างแท้จริง มีความแตกต่างอย่างมีนัยสำคัญในการส่งข้อมูลผ่านเครือข่ายข้อมูลเซลลูลาร์กับการเชื่อมโยงผ่านดาวเทียม เนื่องจากลูกค้าส่วนใหญ่ต้องการการอัปเดตตำแหน่งมากกว่าสองสามครั้งในหนึ่งวัน การส่งข้อมูลผ่านมือถือ

เนื่องจากอุปกรณ์เหล่านี้ไม่ได้มุ่งสู่การใช้งานมือถือแบบเดิมๆ ผู้ให้บริการ

จึงเป็นทางเลือกที่เหมาะสม นอกจากนี้ ความทันสมัยของเครือข่ายเซลลูลาร์ในช่วง 20 ปีที่ผ่านมายังให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศและเชื่อถือได้ เนื่องจากอุปกรณ์เหล่านี้GPS Trackingไม่ได้มุ่งสู่การใช้งานมือถือแบบเดิมๆ ผู้ให้บริการส่วนใหญ่จึงเสนอบริการแบบเดือนต่อเดือนโดยไม่มีสัญญาใดๆ เนื่องจากลูกค้าส่วนใหญ่ต้องการการอัปเดตตำแหน่งมากกว่าสองสามครั้งในหนึ่งวัน การส่งข้อมูลผ่านมือถือจึงเป็นทางเลือกที่เหมาะสม นอกจากนี้ ความทันสมัยของเครือข่ายเซลลูลาร์ในช่วง 20 ปี

ที่ผ่านมายังให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศและเชื่อถือได้gps tracking system เนื่องจากอุปกรณ์เหล่านี้ไม่ได้มุ่งสู่การใช้งานมือถือแบบเดิมๆ ผู้ให้บริการส่วนใหญ่จึงเสนอบริการแบบเดือนต่อเดือนโดยไม่มีสัญญาใดๆ เนื่องจากลูกค้าส่วนใหญ่ต้องการการอัปเดตตำแหน่งมากกว่าสองสามครั้งในหนึ่งวัน การส่งข้อมูลผ่านมือถือจึงเป็นทางเลือกที่เหมาะสม นอกจากนี้ ความทันสมัยของเครือข่ายเซลลูลาร์ในช่วง 20 ปีGPS Trackingที่ผ่านมายังให้บริการครอบคลุมทั่วประเทศและเชื่อถือได้

GPS Tracking