ข้อควรพิจารณาก่อนเริ่มการนวด bangkok Massage outcall

เนื่องจากเศรษฐกิจใช้เวลาในการฟื้นตัวจากผลกระทบทางเศรษฐกิจจากภาวะเศรษฐกิจถดถอย หลายคนจึงสนใจที่จะทำธุรกิจด้วยตัวเอง บางทีคุณอาจเป็นหนึ่งในนั้น! และหากคุณเป็นคนที่ชอบทำงานโดยตรงกับลูกค้าอย่างใกล้ชิด และสนใจแนวคิดในการพิสูจน์บริการ bangkok Massage outcall คุณอาจเคยคิดที่จะเริ่มต้นเป็นนักนวดบำบัด มีโรงเรียนจำนวนเท่าใดก็ได้ที่สามารถให้การฝึกอบรมและการรับรองได้ แต่เมื่อคุณได้รับการรับรองแล้ว คุณยังคงเผชิญกับความท้าทายในการขยายฐานลูกค้า ก่อนเริ่มบริการนวดบำบัด คุณควรมีแผนธุรกิจที่คำนึงถึงคำถาม 5 ข้อต่อไปนี้

bangkok Massage outcall ในตลาดของฉันคืออะไร 

bangkok Massage outcall สามารถพบลูกค้าประเภทใดในพื้นที่ให้บริการของฉัน และคุณจะมีส่วนร่วมกับพวกเขาได้อย่างไร เมื่อคุณเริ่มทำการตลาดบริการของคุณ คุณจะต้องระบุประเภทลูกค้าที่อยู่ในขอบเขตบริการของคุณ หากคุณทำงานในเขตเมือง คุณจะต้องระบุย่านที่ผู้อยู่อาศัยมีรายได้ใช้จ่ายสำหรับการนวด หรือผู้ที่อยู่ในชั้นทางเศรษฐกิจและสังคมของลูกค้าที่ยินดีอุทิศงบประมาณทางการแพทย์ส่วนหนึ่งให้กับการรักษา bangkok Massage outcall ที่จะใช้เวลาระหว่างวันทำงานเพื่อนัดนวดครึ่งชั่วโมง ในขณะที่พนักงานปกขาวและผู้เชี่ยวชาญมักจะตอบสนองต่อโฆษณาของคุณมากกว่า ในระยะสั้น รู้จักผู้ฟังของคุณ! การรู้ว่าใครเห็นโฆษณาของคุณ

bangkok Massage outcall คุณจะแยกแยะตัวเองจากพวกเขาได้อย่างไร หากคุณกำลังแจกใบปลิวและสังเกตว่ากระดานข่าวสาธารณะในศูนย์การค้าที่มีผู้คนพลุกพล่านเต็มไปด้วยใบปลิวสำหรับนักนวดบำบัดคนอื่นๆ อย่าตกใจ นี่อาจไม่ใช่สัญญาณว่าตลาดอิ่มตัว ในความเป็นจริง bangkok Massage outcall ฐานลูกค้าในพื้นที่สามารถรักษาบริการนวดได้หลายครั้ง! ติดตามความพยายามทางการตลาดของคู่แข่งของคุณเพื่อใช้ประโยชน์จากการวิจัยของพวกเขาเอง เพื่อให้คุณสามารถโยนเหยื่อของคุณ ในจุดตกปลาเดียวกัน จำไว้ว่าคุณกำลังดำเนินธุรกิจ 

เป็นเพื่อนร่วมงานและเป็นมืออาชีพ แต่อย่ากลัวการแข่งขัน

คุณจะเพิ่มมูลค่าให้กับบริการของคุณได้อย่างไร ทุกครั้งที่คุณพบกับลูกค้า bangkok Massage outcall ผลิตภัณฑ์ที่เสริมการทำงานของคุณในฐานะนักนวดบำบัด พนักงานขายผลิตภัณฑ์รู้สึกอิจฉาผู้ให้บริการโดยตรงที่เข้าถึงได้ไม่เหมือนใคร เช่น นักนวดบำบัด ทันตแพทย์ และแพทย์ เพลิดเพลินกับลูกค้า นั่นเป็นเหตุผลที่เงินโฆษณาจำนวนมากของพวกเขามุ่งไปสู่การโน้มน้าวใจผู้ให้บริการเหล่านี้ให้ทำหน้าที่เป็นตัวแทนผลิตภัณฑ์ตัวแทน ทำไมไม่เชิญร้านขายของชำในพื้นที่ของคุณหรือร้านขายอาหารเพื่อสุขภาพและอื่น ๆ เพื่อให้คุ้มค่ากับเวลาของคุณ

ในการนำเสนอสายผลิตภัณฑ์ให้กับลูกค้าของคุณ หากคุณทราบว่าลูกค้าเพลิดเพลินกับเสียงเพลงในขณะผ่อนคลายระหว่างการนวด bangkok Massage outcall อยู่ในตำแหน่งที่จะบอกลูกค้าว่าจะซื้อเพลงที่คุณเลือกไว้สำหรับเซสชันออนไลน์ได้ที่ไหน และคุณอยู่ในฐานะที่จะแนะนำได้ เนื่องจากคุณได้ค้นคว้าข้อมูลเพลง (และเทียน ผลิตภัณฑ์อโรมาเธอราพี โลชั่น และผ้าขนหนู ฯลฯอย่างถี่ถ้วนที่ช่วยให้เซสชั่นของคุณมีประสิทธิภาพ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณอยู่ในฐานะที่จะได้กำไรจากความเชี่ยวชาญของคุณในวัสดุที่คุณใช้เพื่อเพิ่มคุณค่าการนวดบำบัดของคุณ

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://www.bangkokanitamassage.com/

bangkok Massage outcall