การเยียวยายอดนิยมสำหรับการนอนไม่หลับ

สำหรับหลายคนเราค่อนข้างยากที่จะปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้ชีวิตส่วนตัวของเราเมื่อพูดถึงการตีกระสอบหรือแม้กระทั่งการกำหนดเวลานอน แต่ถ้าหากคุณนำคุณสู่การนอนหลับที่ไร้ที่ติจริงๆแล้วมันน่าจะเป็นประโยชน์ การเยียวยาที่ดีที่สุดสำหรับการอาการนอนไม่หลับจะช่วยให้คุณนอนหลับได้โดยไม่เกิดปัญหาใด ๆ แต่แล้วถ้าคุณคิดว่าไม่เป็นไรแม้ว่าคุณจะไม่ได้รับการนอนหลับ แต่ค่อนข้างถูกที่เวิร์กสเตชันหรือธุรกิจ ให้เราล้างข้อมูลด้วย – ร่างกายอาจทำงานได้ดีถึงข้อ จำกัด บางอย่างหรือสิ่งที่เรารู้ว่าเป็นเกณฑ์ เมื่อมันเกินกว่าระบบที่สำคัญอาจเริ่มชำรุด

นอนไม่หลับ

การนอนหลับเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับสิ่งมีชีวิตใด ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งมนุษย์ ระหว่างการนอนหลับระบบที่สำคัญของร่างกายได้รับการบำรุงรักษาและฟื้นฟู ถ้าการนอนหลับไม่เหมาะสมเวลาในการแก้ปัญหาเพื่อการนอนไม่หลับเป็นเรื่องใหญ่ก่อนที่สิ่งต่างๆจะกลับไม่ได้ ตัดอึให้มาเรียนรู้การเยียวยาบางอย่างสำหรับการนอนไม่หลับ …

รวมแมกนีเซียมที่ประกอบด้วยอาหารที่ทำงานเป็นยาระงับความรู้สึกตามธรรมชาติ ขาดแมกนีเซียมได้รับการค้นพบว่าเป็นหนึ่งในสาเหตุของการนอนไม่หลับ การเยียวยาที่ดีที่สุดสำหรับการนอนไม่หลับนั่นคือเหตุผลที่ควรรวมอาหารแมกนีเซียมเช่นพืชตระกูลถั่วและเมล็ดพืช นอกจากนี้ยังมีผักสีเข้มผักใบเม็ดมะม่วงหิมพานต์ธัญพืชและยีสต์ของผู้ผลิตเบียร์เป็นอย่างดี

การแก้ปัญหาการนอนไม่หลับ

อาจรวมถึงอาหารว่างที่มีคาร์โบไฮเดรตอาจทำให้เกิดการนอนหลับตามธรรมชาติ ธัญพืชด้วยเหตุนี้อาจต้องทานก่อนนอน อย่างไรก็ตามให้แน่ใจว่าคุณเก็บขนมหวานไว้

การออกกำลังกายทางร่างกายและจิตใจถือได้ว่าเป็นการเยียวยาที่ยอดเยี่ยมสำหรับการนอนไม่หลับ เรียนรู้โยคะและ pranayama (เทคนิคการหายใจ) ที่ช่วยระงับความก้าวร้าวและสร้างฮอร์โมนและสารเคมีในสมอง (การศึกษาที่ Harvard University แสดงให้เห็นว่าการฝึกโยคะระยะเวลา 8 สัปดาห์ช่วยเพิ่มเวลาในการนอนหลับให้เต็มที่)

การมองไปที่ฉากผ่อนคลายและสีที่น่ารื่นรมย์อาจตกอยู่ภายใต้การเยียวยาสำหรับการนอนไม่หลับ มีการเดินกลางคืนในที่โล่งและวางชิ้นผนังที่ดีของสีเขียวผ่อนคลายสีฟ้าหรือสีม่วงในห้องนอน

Kava, Valerian, Ashwagandha, Brahmi เป็นต้นเป็นสมุนไพรที่สามารถพิจารณาได้ว่าเป็นวิธีการรักษาที่ปลอดภัยสำหรับการนอนไม่หลับ ในตลาดรูปแบบที่ใช้ได้สำหรับสมุนไพรเหล่านี้ประกอบด้วยแคปซูลยาเม็ดสารสกัดในรูปของผงเป็นต้นอย่างไรก็ตามควรติดต่อผู้ให้บริการด้านสุขภาพที่เกี่ยวข้องเพื่อดูปริมาณและระยะเวลาในการรักษา

นวดร่างกายและหัวใช้น้ำมันยาเป็นสองสิ่งที่สำคัญการเยียวยานอนธรรมชาติ จ้างมืออาชีพนวดสำหรับการนี้และคุณเริ่มต้นการนอนหลับเหมือนทารก

นอกเหนือจากการเยียวยาที่กล่าวมาสำหรับการนอนไม่หลับหนึ่งควรให้ขึ้นคาเฟอีนแทนนินและสารกระตุ้นสมองอื่น ๆ แอลกอฮอล์ด้วยเหตุผลนี้จึงควรเลิกสูบบุหรี่ นอกจากนี้ให้เดินเล่นแทนการดื่มกาแฟหรือชาที่เวิร์กสเตชันซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถเก็บการเผาผลาญอาหารของคุณได้ในตอนกลางคืน