การเลือกใช้พาเลทไม้อย่างถูกวิธีสำหรับงานอุตสาหกรรม

หากคุณเคยสั่งซื้อผลิตภัณฑ์จำนวนมากหรือแม้แต่ซื้อสินค้าจากร้านค้าคุณก็จะติดต่อกับสินค้าที่จัดส่งโดยใช้พาเลท พาเลทเป็นโครงสร้างไม้สี่เหลี่ยมที่ใช้ในการพกพาวัสดุ / ผลิตภัณฑ์ที่อยู่ด้านบน รายการจะซ้อนกันอยู่ด้านบนของพาเลทและโดยปกติจะห่อหุ้มด้วยพลาสติกเพื่อไม่ให้สแต็คพังพินาศ พาเลทไม้สำหรับจัดส่งเนื่องจากไม่มีอุปกรณ์เหล่านี้คุณจะมีตัวเลือกสองตัวที่เกือบจะเป็นไปไม่ได้ คุณอาจต้องจัดส่งสินค้าทั้งหมดแยกกันซึ่งจะใช้เวลาโหลดและยกเลิกการโหลดตลอดเวลาหรือคุณอาจห่อสินค้าทั้งหมดของคุณได้ แต่อาจเป็นไปไม่ได้ที่จะโหลดหรือยกเลิกการโหลดเนื่องจากจะหนักเกินไปที่จะยกด้วยมือ แต่ผลิตภัณฑ์ จะเสียหายได้ง่ายโดยใช้ลิฟท์ส้อม การใช้พาเลทไม้เป็นวิธีเดียวที่จะไป มีแท่นวางแบบต่างๆไม่กี่ชนิดเช่นไม้และพลาสติก แต่ละคนมีข้อดีและข้อเสียของพวกเขาเพื่อให้คุณพิจารณา

ประเพณีคือแบบดั้งเดิมสำหรับเหตุผล

พาเลทไม้ 1

โครงสร้างแบบดั้งเดิมสำหรับแท่นวางสินค้าคือไม้ พาเลทไม้อาจไม่สวย แต่เป็นของจริง พาเลทไม้ง่ายต่อการผลิตและมีราคาถูกกว่าที่จะซื้อ ไม้เป็นวัสดุที่ง่ายต่อการมาพร้อมกับพาเลทไม้ ดังนั้นคุณจึงไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการผลิตพาเลทตามที่คุณต้องการด้วยพาเลทไม้คุณภาพสูงกว่า ไม้มีความแข็งแรงมากและคุณจะไม่ต้องกังวลกับผลิตภัณฑ์ของคุณที่ได้รับความเสียหายจากพาเลทไม้ที่ยุบตัว หากคุณกำลังมองหาตัวเลือกที่ราคาถูกและแข็งแรงไม้ก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจ

พาเลทพลาสติกไม่ใช้บ่อยเท่าพาเลทไม้

เนื่องจากมีราคาแพงกว่าเล็กน้อย การสุขาภิบาลเป็นเหตุผลสำคัญในการใช้พาพาเลทไม้ หากมีสิ่งใดลุกลามไปบนแท่นวางไม้ก็จะซึมเข้ามาและคุณจะต้องกังวลเกี่ยวกับแบคทีเรียที่กำลังเติบโต พาเลทไม้สามารถซักได้ง่ายและคุณไม่จำเป็นต้องกังวลเกี่ยวกับพาเลทสกปรกสำหรับรายการที่สะอาดของคุณ พาเลทไม้เป็นแหล่งเพาะพันธุ์แมลง แมลงรักที่จะอาศัยอยู่ในและบนไม้ พาเลทพลาสติกเก็บแมลงไว้ พาเลทไม้ที่ทำจากพลาสติกสามารถวางซ้อนกันได้ เมื่อวางซ้อนกันพวกเขาใช้พื้นที่น้อยกว่าพาเลทไม้ พาเลทไม้ต้องเรียงซ้อนกันอยู่ด้านบนของแต่ละด้าน

พาเลทไม้มีความจำเป็นเมื่อใช้กับสินค้าและบริการสินค้า การขนส่งสินค้าโดยไม่ใช้แท่นวางสินค้าอาจเป็นไปไม่ได้เลยที่ผลิตภัณฑ์ของคุณอาจได้รับความเสียหายและ / หรือจะใช้เวลาในการโหลดและยกเลิกการโหลด (ซึ่งเป็นชั่วโมงในการทำงานที่เพิ่มขึ้นในต้นทุนการจัดส่งของคุณ) เมื่อเลือกราคาพาเลทไม้ชนิดหนึ่งที่เหมาะสมกับคุณคุณจะต้องคำนึงถึงข้อดีและข้อเสียของพาเลทพลาสติกและไม้ พวกเขาทั้งสองใช้กันอย่างแพร่หลายและทำงานสำหรับคนที่แตกต่างกันและรายการที่แตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับคุณในการตัดสินใจว่าคุณต้องการใช้อะไร