กล้องติดรถยนต์มีความจำเป็นมากน้อยแค่ไหน

กล้องติดรถยนต์มองภาพกลางคืนเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับรถของคุณหากคุณต้องการประหยัดรถยนต์จากการถูกขโมยหรือเสียหาย การทำเหมืองแร่และการโจรกรรมรถยนต์เป็นเรื่องธรรมดาในโลกปัจจุบันและสิ่งประดิษฐ์ใหม่เพื่อความปลอดภัยของรถยนต์เป็นกระบวนการที่ต่อเนื่อง ดังนั้นกล้องในรถยนต์ที่มีวิสัยทัศน์ในตอนกลางคืนจึงเป็นประโยชน์ต่ออุตสาหกรรมยานยนต์ กล้องติดรถยนต์สามารถจับภาพได้แม้ในที่มืดและด้วยเหตุนี้จึงมั่นใจได้ถึงความปลอดภัยสำหรับรถของคุณในช่วงเวลากลางคืน กล้องนี้สามารถติดตั้งได้เพื่อตรวจสอบพื้นที่ภายในและภายนอกรถ

แม้หลังจากที่จอดรถไว้ในที่จอดรถรถของคุณอาจไม่ปลอดภัยอย่างแท้จริงและไม่สามารถป้องกันการโจรกรรมหรือความเสียหายต่อรถของคุณได้เมื่อคุณออกจากรถโดยลำพัง อย่างไรก็ตามคุณสามารถจับผู้ร้ายได้หากคุณติดตั้งกล้องติดรถยนต์ รอยขีดข่วนรถเป็นเรื่องปกติมากแม้ว่าจะจอดอยู่ในสถานที่ที่ปลอดภัยและเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้คุณอาจจะคิดว่าการติดตั้งกล้องในเวลากลางคืน

กล้องติดรถยนต์มองภาพกลางคืนช่วยให้รถของคุณปลอดภัย

แม้ในขณะที่คุณไม่ขับรถก็ตาม สามารถติดตั้งกล้องติดรถยนต์เบาะหลังแดชบอร์ดหรือกระจกมองหลังได้ มีผู้กระทำความผิดที่อาจต้องการขโมยรถของคุณ กิจกรรมดังกล่าวมักจะดำเนินการในความมืดหลังจากเที่ยงคืนและเมื่อถึงจุดนี้รถกล้องภาพกลางคืนเข้ามาเล่นตามที่บันทึกทุกอย่างของสิ่งที่เกิดขึ้นในรถของคุณ สามารถเพิ่มระบบติดตาม GPS ขนาดเล็กได้เนื่องจากจะช่วยให้คุณสามารถติดตามตำแหน่งของรถได้ กล้องติดรถยนต์ประเภทนี้มีขนาดเล็กมากและสามารถติดตั้งลงบนส่วนใดส่วนหนึ่งของรถได้ง่าย กล้องมองภาพกลางคืนสามารถขับเคลื่อนจากซ็อกเก็ตของรถยนต์และถูกบันทึกลงในการ์ด SD การ์ดหน่วยความจำขนาด 2GB จะเพียงพอที่จะเก็บบันทึกได้อย่างน้อย 8 ชั่วโมง

การใช้กล้องติดรถยนต์ถ่ายภาพในตอนกลางคืน

อีกแบบหนึ่งสำหรับการสำรองข้อมูลรถยนต์ของคุณ การมีกล้องถ่ายรูปนี้จะช่วยให้จอดรถปราศจากความเครียดเนื่องจากกล้องเหล่านี้สามารถถ่ายภาพในที่มืดได้ กล้องมองภาพในเวลากลางคืนอินฟราเรดจะตรวจจับความหนาแน่นของแสงต่ำซึ่งจะเปลี่ยนเป็นภาพที่ชัดเจนบนหน้าจอแสดงผล ดังนั้นหากคุณมักจะต้องจอดในที่มืดอุปกรณ์นี้จะขอแนะนำและมั่นใจในการไม่ทำร้ายใครหรือสร้างบุ๋มในรถของคุณ กล้องมองภาพกลางคืนมีมุมมองมุมกว้างและด้วยเหตุนี้การจับภาพวัตถุใด ๆ ที่เข้ามาภายในระยะทางที่จอดรถของคุณ

กล้องติดรถยนต์คุณภาพสูงไร้สายบางตัวยังมีคุณสมบัติในการส่งเสียงไซเรนไร้สายเพื่อแจ้งเตือนเจ้าของในกรณีที่มีสัญญาณรบกวน อุปกรณ์นี้จะช่วยในการจ่ายค่าสินไหมทดแทนในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุด้วยหลักฐานการถ่ายภาพ รถของคุณเป็นหนึ่งในสินทรัพย์ที่มีราคาแพงที่สุดของคุณและด้วยเหตุนี้การปกป้องข้อมูลจากอุบัติเหตุการโจรกรรมและการป่าเถื่อนประเภทใดจึงเป็นเรื่องสำคัญที่สุดในรายการของคุณ ส่วนใหญ่ของยานพาหนะที่มีราคาแพงและสูงสิ้นสุดได้สร้างขึ้นในกล้องมองเห็นกลางคืน

PF100_BG-1

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://proof-carcam.com/