การเปลี่ยนเอกสารให้เป็นรับส่งเอกสารง่าย ๆ

รับส่งเอกสาร5

มีเหตุผลหลายประการที่ทำให้คนคิดเกี่ยวกับการเปลี่ยนเอกสารคำลงในเอกสารบางทีคุณอาจต้องการรับส่งเอกสารไปหาคนที่ไม่มีคำ บางทีคุณอาจต้องเปลี่ยนเป็นไฟล์เพื่อให้คุณสามารถโพสต์ลงในเว็บไซต์ได้ บางคนอาจไม่ต้องการจัดรูปแบบในเอกสาร

มีหลายครั้งที่ฉันต้องการจะทำอะไรบางอย่างในคอมพิวเตอร์ของฉันเช่นเปลี่ยนเอกสารคำเป็นรับส่งเอกสารข้อความธรรมดาและฉันไม่สามารถรู้ได้ว่าจะทำอย่างไร นี้อาจจะน่าผิดหวังเพราะฉันรู้ว่ามันจะต้องมีการทำง่ายมาก แต่ด้วยเหตุผลบางอย่างที่ฉันไม่สามารถคิดออก! ดีฉันได้บางวิจัยและคิดวิธีการทำ

การเปลี่ยนเอกสารคำเป็นเอกสารค่อนข้างง่าย สิ่งแรกที่คุณต้องทำคือการสร้างเอกสารของคุณในคำ คุณจะต้องการได้รับการแก้ไขทั้งหมดของคุณด้วย เมื่อรับส่งเอกสารของคุณพร้อมแล้วที่คุณจะดำเนินการต่อและบันทึกเอกสารเป็นเอกสารคำ วิธีนี้จะเป็นประโยชน์หากคุณต้องการแก้ไขเอกสารอีกครั้ง

ขั้นตอนต่อไปคือการบันทึกเอกสารเป็นไฟล์นี้เป็นเรื่องง่ายมากที่จะทำ เพียงแค่ไปที่เมนูและเลือกบันทึกเป็น เมื่อคุณอยู่บนหน้าจอคุณจะเห็นกล่องแบบหล่นลง คลิกที่ลูกศรเพื่อให้คุณสามารถดูตัวเลือกทั้งหมดของคุณ คุณต้องการเลือกข้อความล้วน ซึ่งจะเป็นการบันทึกรับส่งเอกสารด่วนของคุณเป็นไฟล์

บางครั้งสิ่งที่ง่ายมากและทำให้เรามีความซับซ้อนมากขึ้นในใจของเราเพราะเราไม่สามารถคิดออกได้ หวังว่าบทความนี้ช่วยให้คุณเข้าใจวิธีการทำสิ่งที่คุณต้องทำ การใช้ไอโฟนของคุณเป็นเครื่องสแกนเอกสารจะไม่เปลี่ยนเครื่องสแกนรับส่งเอกสารเดสก์ท็อปที่เหมาะสม แต่ถ้าคุณอยู่ในระหว่างเดินทางหรือเพียงแค่ไม่รู้สึกเหมือนกำลังใช้งานหน้าเว็บผ่านเครื่องสแกนเนอร์คุณภาพของโทรศัพท์และแอพพลิเคชันจะดีขึ้นกว่าเดิม

รายละเอียดเพิ่มเติม : http://tj-express.net/