ทำไมตู้อบสมุนไพรยังคงเป็นที่ต้องการ

ตู้อบสมุนไพร หากคุณถามคนเกี่ยวกับความชอบของพวกเขาในห้องอบไอน้ำเทียบกับห้องอบไอน้ำคุณจะได้รับคำตอบที่แตกต่างจากคนอื่นและคุณจะไม่สามารถไปถึงข้อสรุปขั้นสุดท้ายเพราะหลายคนรู้สึกว่าหนึ่งหรืออื่น ๆ ที่ดีที่สุด

ตู้อบสมุนไพรสามารถให้ประโยชน์อะไร

ก่อนที่จะลึกเข้าไปในการอภิปรายของตู้อบสมุนไพรควรจะทำให้ชัดเจนว่าทั้งสองคนจะขึ้นอยู่กับสถานที่ให้บริการเดียวกันที่เรียกว่า hyperthermia แต่กระบวนการเพื่อให้บรรลุคุณสมบัตินี้จะแตกต่างกันในห้องอบเซาน่าและห้องอบไอน้ำ เราใช้ Hyperthermia เพื่อหมายถึงอะไรมากกว่าการเพิ่มอุณหภูมิร่างกายชั่วคราว กระบวนการที่แตกต่างกันสองแบบเพื่อให้บรรลุคุณสมบัตินี้เป็นประโยชน์สำหรับกลุ่มคนที่แตกต่างกันมีความต้องการที่แตกต่างกัน หากคุณกำลังทุกข์ทรมานจากโรคภูมิแพ้ทางเดินหายใจหรือการติดเชื้อจากนั้นคุณควรไปสำหรับห้องอบไอน้ำมากกว่าห้องซาวน่าที่บ้านเป็นอากาศชื้นที่ใช้ในห้องอบไอน้ำช่วยในการล้างระบบทางเดินหายใจจากการติดเชื้อ เมื่อสูดดมไอน้ำพบว่ามีประโยชน์มากในการกำจัดโรคบางชนิดเช่นโรคหอบหืดไซนัสอักเสบไอเป็นต้น ห้องอบไอน้ำได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นประโยชน์มาก จากนั้นก็มีคนที่อาจชอบใช้ไอน้ำ แต่ไม่สามารถทนต่อสภาพแวดล้อมที่มีความชื้นสูงในห้องอบไอน้ำดังนั้นในขณะที่เลือกตัวเลือกจากห้องซาวน่ากับห้องอบไอน้ำคนเหล่านี้เลือกซาวน่า คนเหล่านี้ ได้แก่ ผู้ที่กำลังทุกข์ทรมานจากวัณโรคที่ใช้งานอยู่หรือโรคไขข้ออักเสบเฉียบพลัน แม้แต่คนที่กำลังทุกข์ทรมานจากการเป็นโรคหัวใจและหลอดเลือดเพิ่มขึ้นและมีปัญหาด้านสุขภาพมากมายควรหลีกเลี่ยงการใช้ตู้อบสมุนไพรเป็นระยะเวลานานก่อนที่จะปรึกษากับแพทย์ สามัญสำนึกควรชี้แนะทางด้านสุขภาพ

การทำงานของตู้อบสมุนไพร

มีเครื่องกำเนิดไอน้ำตู้อบสมุนไพรอยู่ในห้องอบไอน้ำและการทำงานของมันคือการให้ความร้อนแก่น้ำในระดับที่สร้างไอน้ำทันที ในห้องซาวน่าไม่มีเครื่องกำเนิดไฟฟ้าใด ๆ เลย ตอนนี้สิ่งที่อาจเป็นแนวคิดที่สับสนในการอภิปรายของซาวน่าและห้องอบไอน้ำคือเกี่ยวกับซาวน่าแห้งและห้องซาวน่าเปียก ในห้องซาวน่าแห้งอุณหภูมิอาจสูงถึง 200 ° F และมีความชื้นต่ำถึง 10% ในขณะที่คุณอยู่ในตู้อบสมุนไพรแห้งร่างกายจะนับความร้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพในรูปของเหงื่อเพื่อทำให้คุณเย็นสบาย แต่ในห้องซาวน่าที่เปียกหินร้อนจะถูกสาดด้วยน้ำและน้ำนี้จะช่วยให้ความชื้นได้ถึง 20% ในห้อง ดังนั้นหนึ่งจะได้รับสับสนมากเมื่อพยายามที่จะแยกแยะห้องซาวน่าเปียกจากห้องอบไอน้ำปกติ แต่ก็ควรจำไว้ว่าระดับของความชื้นในห้องอบไอน้ำจะยิ่งใหญ่ (เกือบจะถึงระดับของความอิ่มตัว) กว่าในห้องซาวน่าเปียก ซาวน่าจำนวนมากสามารถใช้แห้งหรือเปียก เพิ่มเติมที่ https://catalogspathailand.com/sauna-box-2pot/

c-01