การควบคุมปลวกโดยเหยื่อกำจัดปลวกไม่ใช้สารเคมี

การตรวจสอบปลวก เหยื่อกำจัดปลวกเดียวที่จะเริ่มวางแผนการจัดการปลวก การตรวจสอบคือวิธีที่คุณเรียนรู้หากมีปลวกอยู่ในบริเวณที่พวกมันอาจอยู่ในโครงสร้างและเหยื่อกำจัดปลวกเข้าถึงสถานที่รวมทั้งตัวเลือกการควบคุมตามธรรมชาติหรือทางกายภาพ ในระหว่างการตรวจสอบคุณจะไม่ต้องสงสัยจะได้เรียนรู้ว่ามีพื้นที่ที่ไม่สามารถเข้าถึงได้หรือไม่เช่นใต้ลานหรือบันไดที่อาจต้องมีการเข้าถึงเพื่อให้สามารถใช้งานได้

เหยื่อกำจัดปลวกเป็นทักษะที่เรียนรู้มาเป็นระยะเวลานาน

และไม่ควรนำมาพิจารณาหากคุณต้องการจะตรวจสอบด้วยตนเองคุณต้องวิจัยเรื่องนี้ให้ละเอียดและทำความคุ้นเคยกับสัญญาณการโจมตี คนที่ไม่มีประสบการณ์ที่ใหญ่ที่สุดในกับดักกำลังมองหาแมลงที่แท้จริงเมื่อทำการตรวจสอบเนื่องจากแมลงไม่ค่อยอยู่นอกท่อพักพิงดินและอุโมงค์ภายในท่อนไม้ เหยื่อกำจัดปลวกซึ่งโดยทั่วไปแล้วเรามีความกังวลเกี่ยวกับสี่หรือห้า ความแตกต่างในสายพันธุ์นั้นมีความสำคัญเป็นอย่างมากเมื่อพิจารณาถึงวิธีการรักษาที่หลากหลายและเมื่อพยายามหาที่ตั้งรังเนื่องจากแต่ละชนิดมีลักษณะนิสัยการทำรังแตกต่างกัน

เหยื่อ

เหยื่อกำจัดปลวกตามปลวกขึ้นกับความชอบส่วนบุคคลและงบประมาณบางครั้ง วิธีการนี้เกี่ยวข้องกับการหาชิ้นส่วนที่ชำรุดเสียหายหรือสิ่งของที่มีกิจกรรมที่มีการนำฝุ่นจำนวนมากออกมาในลักษณะที่เหยื่อกำจัดปลวกได้นำยาฆ่าแมลงกลับไปยังอาณานิคมของตนในทุกที่ที่อาจส่งผลต่ออาณานิคมทั้งหมดและก่อให้เกิดการตายที่ยิ่งใหญ่ที่สุด วิธีนี้ใช้ทักษะที่ยอดเยี่ยมและควรได้รับการดำเนินการโดยผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น

ตำแหน่งของสถานีเหยื่อกำจัดปลวก

สถานีเหยื่อสามารถติดอยู่กับพื้นที่ที่มีกิจกรรมอยู่ สถานีจะอยู่ในลักษณะที่ปลวกมีการเข้าถึงเหยื่อที่อยู่ภายใน เหยื่อกำจัดปลวกเป็นที่ชื่นชอบอย่างมากและปลวกเปลี่ยนไปกินอาหารที่ค่อนข้างรวดเร็ว เหยื่อเมื่อบริโภคถูกนำตัวกลับไปที่รังรังเกียจและแบ่งปันกับสมาชิกอาณานิคมอื่น ๆ ในที่สุดส่งผลต่ออาณานิคมทั้งหมดที่ทำให้เกิดการตายของมัน การทำลายล้างของอาณานิคมมักเป็นเรื่องยากเพราะสถานที่ตั้งของอาณานิคมนั้น บางอาณานิคมปลวกจะอยู่ในต้นไม้ตอไม้หรือใต้ดิน เมื่ออาณานิคมถูกค้นพบแล้วการถอดวัสดุทั้งหมดที่ใช้ในการก่อสร้างอาจใช้เวลาสักครู่

ถ้าพระราชินีถูกพบและถูกทำลายแล้วอาณานิคมจะได้รับการกำจัดให้หมดสิ้นไป แต่ถ้าพระราชินีไม่ได้ตั้งอยู่ก็ให้อาณานิคมอยู่รอดและสร้างใหม่ได้ ป้องกันการโจมตีในอนาคต การป้องกันอย่างต่อเนื่องสามารถทำได้ทางเคมีหรือทางเคมี ไม่มีกลยุทธ์ในการป้องกันปลวกใดที่จะสามารถตรวจสอบได้และเหยื่อกำจัดปลวกทั้งหมดขึ้นอยู่กับการตรวจสอบสถานที่อย่างสม่ำเสมอ การลดเงื่อนไขที่เอื้อต่อรอบสถานที่ให้บริการจะเป็นส่วนหนึ่งในการป้องกันการบุกรุกอีกครั้งในระยะยาว