การสร้างบ่อเลี้ยงปลาด้วยพลาสติกปูบ่อ

พลาสติกปูบ่อในสวนของคุณจะช่วยดึงดูดสายตา ผู้คนจะถูกดึงดูดไปกับเสียงของน้ำเนื่องจากมีความรู้สึกสงบและความงาม เสียงธรรมชาติของน้ำในการเคลื่อนไหวจากบ่อของคุณเองมากชุดสวนของคุณมีชีวิตอยู่ สวนที่มีคุณลักษณะทางน้ำชื่นชมจากหลายแห่งและบ่อปลาของคุณจะกลายเป็นจุดโฟกัสของสนามหลังบ้านของคุณ พลาสติกปูบ่อมีบางสิ่งที่คุณควรพิจารณาก่อนที่จะคิดเกี่ยวกับการสร้างบ่อปลาของคุณเองกลับสวน

ประการแรกคุณควรพิจารณาพลาสติกปูบ่อ

พลาสติกปูบ่อ 12

ที่คุณอาศัยอยู่ ปลามีแนวโน้มที่จะจำศีลที่ด้านล่างของพลาสติกปูบ่อในช่วงฤดูหนาวและพวกเขาหยุดกินตามธรรมชาติเมื่ออุณหภูมิของน้ำต่ำกว่า 45 องศา ดังนั้นจึงจำเป็นที่ถ้าสภาพภูมิอากาศในพื้นที่ของคุณเย็นเกือบตลอดเวลานั่นคือคุณมีประสบการณ์ในฤดูหนาวไม่ดีคุณก็จำเป็นต้องทำบ่อเลี้ยงปลาลึกถ้าคุณอาศัยอยู่ในสถานที่ที่บ่ออาจหยุดพักได้อย่างสมบูรณ์แล้วคุณ ต้องให้แน่ใจว่ามีการสร้างรูไว้ในน้ำแข็งเพื่อให้ปลามีชีวิตอยู่ นอกจากนี้ถ้าคุณมีพืชน้ำในบ่อของคุณเหล่านี้ควรจะลบออกและวางไว้ในบ้านที่พวกเขาอาจตายในช่วงอากาศหนาวเย็น

สิ่งอื่นที่คุณควรพิจารณาคือระบบกรองของบ่อของคุณเมื่อน้ำเคลื่อนที่เช่นจากน้ำตกขนาดเล็กหรือน้ำพุจะสร้างตัวกรองทั้งหมดของตัวเองเนื่องจากการไหลของน้ำ พลาสติกปูบ่อของคุณขึ้นอยู่กับการออกแบบระบบของคุณและสภาพภูมิอากาศของพื้นที่ที่คุณอาศัยอยู่ แม้ว่าคุณอาจไม่จำเป็นต้องกรองสำหรับบ่อสวนของคุณก็มักจะฉลาดที่จะปรึกษาคนที่มีความรู้เกี่ยวกับการกรองบ่อ ร้านค้าหลายแห่งที่จัดเตรียมวัสดุสำหรับบ่อเลี้ยงสวนไว้ในตัวกรองชีวภาพและตลับหมึกที่คุณอาจต้องการและเหมาะสำหรับบ่อสวนของคุณโดยเฉพาะคุณยังสามารถพูดคุยถึงความต้องการของคุณกับพนักงานที่อยู่ในร้านซึ่งควรทราบและจะชี้ไปในทิศทางที่ถูกต้อง

เช่นเดียวกับทุกสิ่งทุกอย่างเมื่อคุณกำลังจะเริ่มโครงการใหม่

คุณจำเป็นต้องรู้ด้วยตัวเองและหาข้อมูลสำคัญเกี่ยวกับสิ่งที่คุณต้องการพลาสติกปูบ่อ นี่เป็นเรื่องจริงมากยิ่งขึ้นเมื่อคุณสร้างบ่อเลี้ยงปลา คุณจะต้องพิจารณาว่าสวนของคุณจะสามารถจัดบ่อเลี้ยงปลาได้หรือไม่คุณจะต้องพิจารณาว่าอากาศนั้นเข้ากันได้หรือไม่และคุณเตรียมพร้อมที่จะเลี้ยงบ่อปลาอย่างสม่ำเสมอเมื่อจำเป็นหรือไม่ นอกจากนี้คุณควรคำนึงถึงความพร้อมของวัสดุเช่นน้ำกรองและไฟฟ้าและตัดสินใจว่าคุณจะสร้างบ่อขนาดใหญ่หรือขนาดเล็ก

การตัดสินใจเกี่ยวกับสถานที่ตั้งของบ่อในสวนของคุณเป็นสิ่งที่ควรได้รับการพิจารณาอย่างชาญฉลาด คุณจะต้องวางบ่อของคุณในบริเวณที่ไม่มีแสงจ้าและจะมีแสงแดดส่องลงมา พลาสติกปูบ่อปลาอย่าวางบ่อน้ำไว้ใต้ต้นไม้เพราะคุณจะพบว่ามันน่ากลัวมากในการทำความสะอาดเนื่องจากใบไม้ร่วง วางบ่อของคุณที่น้ำไหลออกมีแนวโน้มที่จะไหลจะทำให้บ่อของคุณกลายเป็นมืดและสกปรกดังนั้นนี่คือสิ่งอื่นที่คุณควรพิจารณา