เมจิกเทปคืออะไร การใช้งานและตกแต่งใช้

MAINPRODUCTRA(3)

เมจิกเทป เมจิกเทปคืออะไร หลายคนเคยได้ยินคำเหล่านี้ แต่ไม่แน่ใจเกี่ยวกับเทปที่ใช้ในการตกแต่งเมจิกเทป มากและวิธีที่จะสามารถใช้งานได้ดีเมื่อซื้อมาแล้ว ในความเป็นจริงมันมีหลายสิบใช้และหลายคนใช้เป็นของขวัญห่อหรือเป็นรายการประจำวันในบ้านของพวกเขา เราจะอธิบายที่นี่ว่าเทปงานประเภทนี้สามารถนำมาใช้รวมถึงเทปปิดผนึกและคุณสมบัติของตกแต่งได้อย่างไร พื้นฐานก็คือกระดาษญี่ปุ่นชนิดหนึ่ง

เมจิกเทปทำอย่างไร

เมจิกเทปผลิตจากเส้นใยป่นของพืชหลายชนิด กลุ่มตัวอย่าง ได้แก่ เส้นใยจากพืชข้าวป่านไม้ไผ่ ไม้พุ่มทึบและเปลือกกัมปิ แหล่งที่มาเป็นส่วนใหญ่ไม่เกี่ยวข้องกับคุณสมบัติหลักของมันซึ่งเป็นพื้นฐานของเมจิกเทปกำบังกระดาษปกติ สามารถฉีกขาดง่ายสามารถพิมพ์และมีคุณสมบัติยึดเกาะได้ดีพอที่จะปอกเปลือกออกจากพื้นผิว แต่แข็งแรงพอที่จะใช้สำหรับบรรจุภัณฑ์ได้ ไม่เหมือนกระดาษทั่วไปที่ทำจากเยื่อไม้เทปเดนชีมีคุณสมบัติกึ่งโปร่งแสงเพื่อให้คุณเห็นแสงส่องผ่านได้ สองเหตุผลหลักว่าทำไมมันเป็นพิเศษเพื่อให้สามารถพิมพ์ในช่วงที่ไม่ จำกัด ของสีและรูปแบบและมันมีตัวเลือกที่สวยงามสำหรับผู้ที่กำลังมองหาเทปงานฝีมือที่แข็งแกร่งที่สามารถใช้สำหรับบรรจุภัณฑ์ เทปสามารถแม้จะปอกเปลือกออกจากกระดาษทิชชูถ้าทำอย่างระมัดระวัง

งานที่ใช้เมจิกเทป

มีเทปหลายเล่มที่ใช้ใน เมจิกเทป มันสามารถพิมพ์ด้วยสีทึบเดียวหรือด้วยการออกแบบที่สวยงามใด ๆ สำหรับใช้เป็นเทปตกแต่งสำหรับงานฝีมือหรือการใช้งาน เนื่องจากความแข็งแรงที่ไม่ธรรมดาสำหรับกระดาษรูปแบบนี้จึงมีการใช้เทปพิเศษนี้ในการตกแต่งและรักษาความปลอดภัยของสินค้าในครัวเรือนจำนวนมากที่ไม่มีพันธะที่แข็งแกร่ง บางคนใช้มันเพื่อแก้ไขบันทึกย่อไปยังตู้แช่แข็งหรือผนังของพวกเขาและมันยังเป็นประโยชน์สำหรับการปิดผนึกของขวัญเล็ก ๆ อย่างไรก็ตามเนื่องจากเมจิกเทปสามารถลอกออกได้มีการประนีประนอมระหว่างการปิดผนึกและการถอดออกได้ ไม่แนะนำให้ใช้สำหรับปิดผนึกบรรจุภัณฑ์ขนาดใหญ่หรือหนัก แต่เป็นวิธีที่น่ารักในการปิดผนึกแพ็คเก็ตแสงที่มีไว้สำหรับคนพิเศษ

เมื่อใช้มันเพื่อปิดผนึกบรรจุภัณฑ์ไฟเสมอให้แน่ใจว่าพื้นผิวแห้งและไม่มันเยิ้มและที่มือของคุณมีความสะอาดเมื่อคุณใช้มัน มันไม่ได้เป็นเทปรักษาความปลอดภัยที่ดี แต่คุณสมบัติการตกแต่งของมันเป็นเลิศเมจิกเทปเป็นสื่อสำหรับตกแต่งที่นิยมสำหรับรายการเช่นกระถางดอกไม้แจกัน lampshades และแท็บเล็ตและแล็ปท็อปครอบคลุม นอกจากนี้ยังมีประโยชน์ในการตกแต่งถ้วยจานรองแก้วแก้วและรูปแบบอื่น ๆ ของชุดอาหารเนื่องจากมีระดับความต้านทานต่อน้ำ อย่างไรก็ตามเทปกาวนี้มีอยู่หลายแบบและไม่ใช่ทั้งหมดที่จะต่อต้านการล้างด้วยน้ำเว้นแต่ทำอย่างนุ่มนวล

รายละเอียดเพิ่มเติม: http://www.jst-enterprise.com/