เกณฑ์ในการเลือกบริการรับซื้อบ้านไม้เก่า

พวกเราที่เคยทำงานกับไม้อาจจะประสบกับความไม่พอใจของการแปรปรวนของไม้การแตกและการเปลี่ยนรูปร่าง นี่เป็นสิ่งที่ผู้เชี่ยวชาญได้รับการศึกษาเป็นเวลาหลายปีและยังคงเป็นปัญหาในอุตสาหกรรมไม้ เห็นได้ชัดว่าไม่มีใครเต็มใจที่จะเลือกชิ้นส่วนที่ชำรุดของไม้ที่ดีกว่าตรงหนึ่งนี่คือเหตุผลที่คุณยังคงเห็นบิดเบี้ยวหรือชำรุดอื่น ๆ บ้านที่จะถูกลบออกจากกองไม้เรียบร้อยหลังจากที่คนขุดผ่านกองเพื่อหาคนตรง ฉันคิดว่าพวกเขาส่งคืนแผงที่มีข้อบกพร่องเหล่านี้รับซื้อบ้านไม้เก่าและรับเงินคืนทันที ปัญหานี้เห็นได้ชัดว่าค่าใช้จ่ายอุตสาหกรรมไม้นับล้านเหรียญทุกปีในสหรัฐเพียงอย่างเดียว

เป็นเรื่องง่ายสะดวกและประหยัดก็คือรับซื้อบ้านไม้เก่า

รับซื้อบ้านไม้เก่าไม่ต้องกล่าวถึงปัญหาความคงทนที่อาจเกิดขึ้นเมื่อไม่ได้รับการรักษา ลองมาดูวิทยาศาสตร์ที่อยู่เบื้องหลังว่าทำไมไม้และเส้นรอบวงจึงทำให้เราสามารถเข้าใจและรับมือกับความท้าทายดังกล่าวได้ดียิ่งขึ้น การจัดการกับข้อบกพร่องของไม้อย่างถูกต้องจะต้องมีการรับรู้ถึงสิ่งเหล่านี้ก่อนและรู้ว่าจะทำอย่างไรกับมัน การรับมือกับไม้แปรปรวน” แต่ในบทความนี้เราจะเข้าไปในห้องทดลองและวิทยาศาสตร์ของการแปรปรวนของไม้ไม่เพียง แต่การแตกร้าวของไม้เช่นกัน มีเหตุผลหลายประการที่ทำให้รับซื้อบ้านไม้เก่ามีข้อบกพร่องทางเรขาคณิตและโครงสร้างบางส่วนเนื่องจากมีนอตภายในและความไม่สอดคล้องของเมล็ดข้าวและอื่น ๆ เนื่องจากสภาพแวดล้อมที่ตัดหลัง

ไม้เป็นสารอินทรีย์และเป็นเช่นนั้นได้รับอิทธิพลอย่างมากจากสภาพแวดล้อม โดยเฉพาะอย่างยิ่งมันเป็นอย่างต่อเนื่องพยายามที่จะเข้าถึงสภาวะสมดุลกับอากาศรอบ เมื่อไม้ถูกตัดก่อนจะเรียกว่า รับซื้อบ้านไม้เก่าขึ้นอยู่กับชนิดสามารถมีน้ำหนักมากกว่า 50% ในน้ำ น้ำที่มีอยู่ตามธรรมชาติภายในไม้จะแบ่งออกเป็นสองประเภทคือน้ำเปล่าและน้ำที่ถูกผูกไว้ ตามชื่อน้ำฟรีคือน้ำที่มีอยู่ภายในไม้ผ่านการกระทำของเส้นเลือดฝอยและน้ำผูกพันคือน้ำที่ถูกผูกไว้ภายในไม้ผ่านพันธะไฮโดรเจน เมื่อไม้แห้งน้ำฟรีจะเป็นคนแรกที่ออกจากป่า

ถ้าไม้หดตัวเพียงเล็กน้อยและบิดตัวเมื่อแห้งแล้วทำไมมันถึงทำ

ดีที่ผมกล่าวถึงก่อนหน้าในบทความนี้ไม้อยู่ตลอดเวลาในการเดินทางไปถึงสมดุลกับอากาศรอบ ซึ่งหมายความว่าถ้าคุณไม่แห้งในสภาพแวดล้อมที่ควบคุมก่อนที่จะใช้ไม้มักจะหดหรือแปรปรวนในสภาพแวดล้อม “ไม่สามารถควบคุม” ของคุณหลังจากที่คุณได้ตัดและพอดีทุกอย่างที่อื่นออกจากข้อบกพร่องที่น่าเกลียดและก่อให้เกิดทั้งหมด ชนิดของปัญหา

ตามกฎไม้จะหดตัวเนื่องจากความชื้นจะออกจากรับซื้อบ้านไม้เก่าและมันจะขยายตัวเมื่อมันเข้าสู่ นี่คือเหตุผลที่คุณต้องการให้ไม้แห้งในสภาพแวดล้อมที่คล้ายคลึงกันเช่นเดียวกับที่คุณจะใช้มันการอบแห้งไม้ในพื้นที่ชื้นแล้วขนส่งไปยังเครื่องอบแห้งสำหรับการใช้งานจะพ่ายแพ้วัตถุประสงค์ของการอบแห้งใน สถานที่แรกที่คุณจะได้รับการหดตัว ดูเพิ่มเติมได้ที่ https://th-th.facebook.com/wood1972

21687733_1911764392477865_943447327080081483_n