วิธีที่ถูกต้องสำหรับการเลือกผลิตภัณฑ์ดีท็อก

DHPlusTH

บางส่วนของวัสดุที่เป็นพิษเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสังคมสมัยใหม่ที่คุณไม่สามารถช่วย แต่กินอาหารแปรรูปบางอย่างได้เกือบจะเป็นไปไม่ได้ที่จะไม่กินส่วนประกอบของ “พิษ” ในระดับหนึ่งซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของอาหารตามปกติของคุณ สารพิษบางตัวสร้างขึ้นเมื่อเวลาผ่านไปซึ่งเป็นเหตุผลที่ทำให้มีสุขภาพดีเป็นครั้งคราวเพื่อล้างหรือทำความสะอาดสารพิษในระบบของคุณ แน่นอนการผสานกับแผนอาหารสุขภาพจะช่วยลดความจำเป็นในการวางแผนการรับประทานอาหารดีท็อก

คุณจะกำจัดพิษร้ายได้อย่างไร

ดังที่ได้กล่าวมาแล้วการเริ่มต้นที่ดีคือการหลีกเลี่ยง “สิ่งเลวร้าย” เพื่อเริ่มต้นด้วย ค่อยๆเคลื่อนไปหาอาหารดิบที่มีสุขภาพดีร่างกายของคุณจะทำงานตามปกติและล้างและกรองสารพิษจากระบบของคุณ เราอยู่ในสังคมใจร้อนคนส่วนใหญ่ต้องการทางลัด แผนอาหารดีท็อกที่ง่ายที่สุดที่คุณสามารถปฏิบัติตามได้คือหลีกเลี่ยงการกินสารพิษใหม่ ๆ และดื่มน้ำปริมาณมาก ให้ร่างกายของคุณทำในสิ่งที่ดีที่สุดและอย่าให้งานพิเศษใด ๆ เพิ่มเติมโดยการเพิ่มปัญหาขณะที่กำลังทำงานอย่างหนักเพื่อล้างข้อมูลขยะที่มีอยู่จากระบบของคุณ

ระดับถัดไปขึ้นจากวิธีการแบบดีท็อกคือ

การก้าวร้าวเล็กน้อย ระยะเวลาสั้น ๆ การอดอาหารและดื่มน้ำปริมาณมากหรือน้ำผลไม้ธรรมชาติจะช่วยให้ร่างกายสามารถทำความสะอาดตัวเองได้ แน่นอนการตรวจสอบกับแพทย์ของคุณเป็นความคิดที่ดีอยู่เสมอ ร่างกายมนุษย์เป็นเหมือนระบบนิเวศ จะได้รับใช้ในการจัดการกับสิ่งที่คุณจะใช้ในการขว้างปาที่มัน ขัดขวางกิจวัตรประจำวันของคุณแม้ว่าผลประโยชน์ระยะยาวของตัวเองมีสุขภาพดีและมีความสุขมากขึ้นอาจทำให้เกิดอาการไม่สบายในระยะสั้นและปฏิกิริยาอื่น ๆ ติดยาเสพติดกันถ้าคุณเคยมีการนอนหลับอย่าแปลกใจถ้าคุณมีปัญหาในการนอนหลับเมื่อคุณตัดเครื่องดื่มยามค่ำจากกิจวัตรประจำวันของคุณในระหว่างกระบวนการดีท็อก

แผนอาหารดีท็อกที่ก้าวร้าวมากขึ้นที่คุณเลือกความรู้สึกไม่สบายมากขึ้น (ในระยะสั้น) ที่คุณอาจประสบ การทำความสะอาดลำไส้ใหญ่ลำไส้ใหญ่อาจเกี่ยวข้องกับการตะคริวบางอย่างและแน่นอนว่าไม่สะดวกที่จะต้องอยู่ใกล้กับห้องน้ำ แผนดีท็อกที่แท้จริงคล้ายกับการปรับแต่งรถหรือการทำความสะอาดบ้านในฤดูใบไม้ผลิที่ดี – ความวุ่นวายในระยะสั้นเพื่อประโยชน์ระยะยาว ในช่วงท้ายสุดของการดีท๊อกสเปกตรัมมักใช้แผนสิบวันที่คุณพยายามทำความสะอาดร่างกายอย่างจริงจังโดยการกินของเหลวเพียงอย่างเดียวที่มีส่วนประกอบที่จะช่วยในการทำความสะอาดลำไส้ใหญ่ด้วย

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://th-th.facebook.com/DHPlusTH/