ค้นพบวิธีเลือกเสาเข็มไมโครไพล์อย่างชาญฉลาด

การตัดสินใจติดตั้งไมโครไพล์ตกแต่งในบ้านของคุณเป็นเรื่องง่าย ตอนนี้คุณกำลังเผชิญกับความรับผิดชอบอย่างท่วมท้นในการเลือกโทนสีของคุณ แต่อย่ากังวลกับเรื่องนี้เพราะการเลือกสีของไมโครไพล์เป็นส่วนที่สนุก! หากคุณกำลังพยายามหาวิธีที่จะ จำกัด ตัวเลือกสีไมโครไพล์ให้กว้างขึ้นเพื่อให้เหมาะสมกับรสนิยมและสไตล์ส่วนตัวของคุณแล้วคุณจะต้องได้รับความช่วยเหลือ อ่านต่อเพื่อเรียนรู้การพิจารณาที่สำคัญบางอย่างสำหรับการเลือกสีของไมโครไพล์ตกแต่งเพื่อให้คุณสามารถออกแบบรูปลักษณ์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับบ้านของคุณ!

แผนภูมิสีไมโครไพล์

การพิจารณาที่สำคัญที่สุดในการเลือกสีไมโครไพล์คือแผนภูมิตัวอย่างไม่ได้เป็นตัวแทนที่แน่นอนว่าสีสุดท้ายของคอนกรีตของคุณจะแห้งเมื่อใด สีถูกผลิตขึ้นและใช้ในสภาพแวดล้อมที่มีการควบคุมดังนั้นแผนภูมิสีจะใกล้เคียงกับสีสุดท้าย แต่ด้วยคอนกรีตมีปัจจัยที่ไม่สามารถควบคุมได้จำนวนมากที่เกี่ยวข้องกับกระบวนการติดตั้งและการบ่มซึ่งคุณไม่สามารถคาดหวังให้สีตรงกับแผนภูมิตัวอย่างได้ ดังนั้นเมื่อคุณเลือกสีคอนกรีตลองเป็นจริงเมื่อจินตนาการผลสุดท้าย และไม่ต้องแปลกใจถ้าสีดูแตกต่างจากที่คุณคิด กฎทั่วไปของหัวแม่มือมีแนวโน้มว่าสีจะปรากฏเป็นสีอ่อนกว่าแผนภูมิตัวอย่างเพียงเล็กน้อย

คอนกรีตประทับตราโบราณ ถ้าคุณได้รับการประทับตราไมโครไพล์แล้วคุณอาจต้องการพิจารณาอย่างมากว่าจะมี เสร็จสิ้นการใช้กับมัน เทคนิคการเน้นสีนี้ให้รูปลักษณ์ที่ดูสมจริงมากขึ้นมีสองโทน หากไม่มีตัวแทน ความเสี่ยงที่เกิดจากคอนกรีตประทับตราดูหมองคล้ำและทาสี ขอแนะนำให้เลือกสี สองสีหรือมากกว่าเพื่อหลีกเลี่ยงลักษณะ พูดคุยกับผู้รับเหมาไมโครไพล์ของคุณเพื่อรับคำแนะนำที่เน้น

การจับคู่สี เจ้าของบ้านจำนวนมากถูกล่อลวงเพื่อเลือกสีของบ้าน

ของพวกเขาเมื่อเลือกสีไมโครไพล์ แต่ไม่แนะนำโดยทั่วไป คุณไม่ต้องการให้ทรัพย์สินของคุณดูล่มสลาย ดังนั้นแทนที่จะพิจารณาการเลือกเฉดสีที่จับคู่ แต่ไม่ใช่โทนสีเดียวกับการตกแต่งภายในบ้านหรือภายในของคุณ คุณต้องการให้ไมโครไพล์ของคุณชมเชยไม่ได้แซงหน้าบ้านของคุณ ตัวอย่างเช่นหากคุณเลือกเฉดสีสำหรับลานไมโครไพล์ที่ประทับตราของคุณและผนังด้านในของบ้านคุณจะดูตาลและทริมของคุณเป็นสีน้ำตาลเข้มให้พิจารณาการจับคู่สีตัดกับคอนกรีตเพื่อชมรูปแบบภายนอก สภาพอากาศร้อน สีเข้มดึงดูดความร้อนและแสงแดดในขณะที่สีที่เบาสะท้อนให้เห็น

ด้วยเหตุนี้จึงเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องพิจารณาสภาพอากาศที่ร้อนเมื่อเลือกสีเสาเข็มไมโครไพล์ ตัวอย่างเช่นสีเข้มขึ้นดีสำหรับทางวิ่งและทางเดินเนื่องจากดวงอาทิตย์จะทำให้อัตราการละลายของหิมะและน้ำแข็งลดลง แต่สำหรับดาดฟ้าสระว่ายน้ำคอนกรีตสีดำจะร้อนที่จะเดินบน

26903731_1615650145182559_3060507341819658278_n