ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับโช๊คอัพประตูบานสวิง

ทุกที่ที่คุณเห็นประตูคุณจะพบบานพับ มันเป็นแนวคิดพื้นฐานที่ได้รับการยืมมาจากข้อต่อที่พบในหัวเข่าและข้อศอกของร่างกาย บานพับเป็นชนิดของแบริ่งมักจะเชื่อมต่อทั้งสองบานประตูเพื่อให้สามารถจำกัดมุมการหมุนเพื่อให้สามารถเปิดและปิดโช๊คอัพประตูได้ บานพับถูกพบในยุโรปเอเชียและแอฟริกาในสมัยโบราณ

โช๊คอัพประตูภัณฑ์ที่ไม่ค่อยพบและมีความหมาย

ในสมัยโบราณพวกเขาทำหน้าที่เป็นค่าสถานะมากขึ้นและด้วยเหตุนี้จึงมีขนาดใหญ่และเป็นก้อนส่วนใหญ่ทำด้วยทองสัมฤทธิ์ พวกเขาพบในโช๊คอัพประตูโช๊คอัพประตูปกป้องโครงสร้างกลัวและสถานที่อื่น ๆ ที่มีความสำคัญของรัฐ โช๊คอัพประตูขนาดใหญ่แสดงให้เห็นว่าพระมหากษัตริย์จะร่ำรวยและทรงพลังยิ่งขึ้น พวกเขามีวิวัฒนาการมาตั้งแต่เล็กและละเอียดอ่อนมากขึ้นช มันเป็นส่วนที่อยู่ภายในของประตู ตอนนี้พวกเขาพบในวัสดุขนาดและความแข็งแกร่งของมุมที่แตกต่างกัน ประตูโดยทั่วไปมีสามวางไว้ในระยะทางที่เท่ากันจากแต่ละอื่น ๆ

โช๊คอัพประตู 3

พวกเขายังวางอยู่บนหน้าต่าง พวกเขาจะถูกจัดอยู่บนพื้นฐานของวัตถุประสงค์ของพวกเขา นี่คือไม่กี่ชนิด  โช๊คอัพประตูของบานพับเป็นบานพับที่พบมากที่สุดในครัวเรือนและเหมาะกับตู้และประตูทุกบาน พวกเขามักแข็งแรงมาก นอกจากนี้ยังเป็นบานพับที่ง่ายที่สุดที่จะถูกแทนที่ด้วยคนโสดโดยไม่ต้องใช้เทคนิคใด ๆ อย่างไรก็ตามสิ่งสำคัญคือต้องตรวจสอบให้แน่ใจบานพับที่มีอยู่โช๊คอัพประตูใหม่อยู่ในเกณฑ์และชนิดเดียวกัน

บานพับแบบโช๊คอัพประตูอยู่บนตู้และมีน้ำหนักเบา

พวกเขาเป็นอย่างอื่นเหมือนบานพับชน โช๊คอัพประตูอย่างต่อเนื่องเรียกว่าบานพับเปียโนเนื่องจากเป็นครั้งแรกที่ใช้ฝาปิดของเปียโน ตอนนี้ใช้กับวัตถุที่ต้องการการสนับสนุนเพิ่มเติม บานพับปกปิดใช้ในตู้ที่โช๊คอัพประตูไม่ต้องการให้มองเห็นได้ บานพับหมุนจะใช้ในประตู ส่วนหมุนหมุนด้านบนและด้านล่างของประตู โดยทั่วไปมีขนาดใหญ่และเป็นก้อนและเหมาะสำหรับประตูด้านนอกที่หนักกว่า เมื่อคุณกำลังพิจารณาปรับปรุงหรือปรับปรุงที่อยู่อาศัยของคุณเพื่อขายหรือทำให้ดูดีขึ้นสำหรับตัวคุณเองรายละเอียดที่สำคัญที่สุดชิ้นหนึ่งที่คุณต้องคำนึงถึงคือฮาร์ดแวร์

ทำไมคุณอาจคิดว่าบานพับประตูเป็นโช๊คอัพประตูความจริงก็คือมีหลายด้านบานพับและชิ้นส่วนอื่น ๆ ของฮาร์ดแวร์ที่สมบูรณ์สามารถเปลี่ยนรูปลักษณ์และความรู้สึกของบ้านของคุณ เท่าไหร่คุณรู้เกี่ยวกับการเสร็จสิ้นแผ่นหลังการก่อสร้างและรูปแบบเมื่อมันมาถึงชิ้นส่วนฮาร์ดแวร์ที่บ้าน

สิ่งแรกที่คุณต้องนึกถึงคือสไตล์ คุณต้องการส่งข้อความแบบบ้านแบบไหนโช๊คอัพประตูบานสวิง ในขณะที่คุณอาจคิดว่าปุ่มลูกบิดบานพับและชิ้นส่วนอื่น ๆ ของฮาร์ดแวร์ไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่เหล่านี้เป็นรายการที่แน่นอนที่จะตั้งอารมณ์สำหรับห้องในบ้านของคุณใด ๆ ไม่ว่าคุณจะมีธีมสไตล์วิคตอเรียฝรั่งเศสโรแมนติกประเทศหรือสมัยใหม่ชนิดบานพับลูกบิดและฮาร์ดแวร์อื่น ๆ ที่คุณเลือกจะทำให้ทุกคนก้าวเข้าไปในห้อง